tác dụng của tinh bột nghệ chính xác nhất

Đậu nành hay còn được gọi là đậu tương là loại cây thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Hiện nay, y học thế giới đã phát hiện ra nhiều tác dụng tuyệt vời của đậu nành và nghiên cứu, chiết xuất thành công tinh chất mầm đậu nành giúp chị em phụ nữ cải thiện tốt các vấn đề về nhan sắc, sức khỏe và tăng cường sinh lý.

Tinh chất mầm đậu nành là gì?

Đậu nành là loại thực vật trong tự nhiên chứa nhiều nhất isoflavone. (Có cấu trúc gần giống estrogen trong cơ thể người phụ nữ). Đây là nội tiết tố có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc điều hòa các bộ phận trong cơ thể. Đặc biệt là sự điều tiết của buồng trứng.

 

Tinh chất mầm đậu nành là một loại viên uống được chiết xuất và bào chế từ mầm đậu nành. Đây là sản phẩm chứa hàm lượng isoflavone rất cao. Và dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, qua đó giúp làm tăng nội tiết tố nữ estrogen. Giúp điều hòa kinh nguyệt, là giải pháp an toàn cho chị em muốn cải thiện sinh lí nữ. Và điều trị chứng mãn kinh, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân…

link xem full bài viết tại: https://maithanhxuan.com/tinh-chat-mam-dau-nanh/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cách tăng ham muốn cho phụ nữ

cây nha đam là gì

Nội tiết tố nữ là gì ?